CHĂM SÓC DA MẶT

CHĂM SÓC BODY

SỨC KHỎE

TIÊU DÙNG


Thiên nhiên luôn mang đến những điều quý giá, dưới đây là những bí quyết nhỏ để chăm sóc sức khỏe cho gia đình và bản thân nhé!

 Thiên nhiên luôn mang đến những điều quý giá, dưới đây là những bí quyết nhỏ để chăm sóc sức khỏe cho gia đình và bản thân nhé!

 1. Thay gạo trắng bằng gạo lức

 So với gạo trắng, gạo lức có lượng đạm hơn đến 30% và hàm lượng vitamin B1 cao gấp 4 lần. Với lượng chất xơ dồi dào, gạo lức là một trong những loại lương thực có tác dụng phòng tránh bệnh xơ vữa động mạnh, tiểu đường và cholesterol trong máu.

 

2. Thêm màu xanh cho bữa ăn hằng ngày

Rau xanh và các loại hoa quả là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn. Chúng không những giúp cơ thể bổ sung các loại vitamin quan trọng mà còn giúp phòng tránh các bệnh về tim, đột quỵ, giúp ổn định huyết áp và ngăn ngừa các bệnh ung thư. Ngoài ra, thường xuyên ăn rau quả mỗi ngày còn có tác dụng nhuận tràng, làm đẹp da và tóc.

 

 

 

 

3. Dùng nước lọc thay cho nước ngọt có gas

Nước lọc là nguồn nước tự nhiên có nhiều lợi ích cho cơ thể. Uống nước lọc không chỉ giúp cơ thể giảm cân, tăng năng lượng, tránh căng thẳng, mà còn nuôi dưỡng làn da và giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt. Trong khi đó, uống nước ngọt có gas sẽ làm tăng lượng đường dẫn đến nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường.

 

 

 

 

 

 

 

4. Uống sữa đậu nành tự nhiên mỗi ngày

 Với hàm lượng protein và isoflavone cao, sữa đậu nành là bí quyết giúp phụ nữ giữ được sự tươi trẻ cho làn da, vóc dáng và ngăn ngừa nhiều loại bệnh tật. Tuy nhiên theo lời khuyên của các nhà khoa học thì sữa đậu nành chỉ có tác dụng tốt khi chúng được chế biến từ hạt đậu tự nhiên, không sử dụng công nghệ biến đổi gen để bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

 

 

 

 

Ít ai biết rằng công dụng của lá ổi có thể điều trị nhiều bệnh khác nhau, lại rất tốt cho sức khỏe con người. Hãy cùng tìm hiểu xem những tác dụng đó là gì và áp dụng ra sao để đạt hiệu quả tốt nhé!